Xu hướng màu sơn nhà năm 2017

Năm 2017 là năm Đinh Dậu (con gà), theo thuyết ngũ hành thì mệnh của năm là mệnh Hỏa - Sơn hạ hỏa (lửa chân núi). Xu hướng màu sơn nhà năm 2017 phù hợp với ngũ hành tương sinh là màu vàng hoặc chính màu là màu đỏ, màu cam. Bạn có thể chọn lựa chọn các màu đỏ nhạt, cam nhẹ hoặc màu vàng để sơn cho ngôi nhà của mình.

Xu hướng màu sơn nhà năm 2017 là màu vàng hoàng kim, màu của sự hoài cổ nhưng luôn sang trọng tinh tế 

Xu hướng màu sơn nhà năm 2017 là màu vàng  hoàng kim

Màu vàng của sự trường tồn

Màu vàng là màu của sự trường tồn

Năm 2017 là năm chuyển giao của cái mới và cái cũ, các giá trị truyền thống đan xem với xu hướng hiện đại mới mẻ lôi cuốn. Xu hướng màu sơn nhà năm nay là màu vàng, màu vàng luôn bền với thời gian và là Tone màu dễ sử dụng. Cái mới đan xem theo cái cũ được thể hiện rõ nét trong các cách kết hợp màu sắc theo chủ đề sau đây.

Màu sắc được sắp xếp và phối trộn hài hòa.

Phòng khách được sơn màu vàng nhạt đẹp lộng lẫy

Màu vàng nhạt được phối trộn hài hòa 

Kết hợp màu kem với điểm nhấn màu vàng chanh cho phòng khách

Màu sắc được kết hợp với đồ nội thất 

Không gian trang trí ở trên cho bạn một sự phóng khoáng nhưng rất hài hòa. Bạn sử dụng màu sắc và phối hợp với đồ dùng trong nhà để tạo ra một hiệu ứng trang trí đơn sắc theo Tone vàng. Màu vàng ở đây được sử dụng cho sơn cả căn phòng và đồ đạc trong nhà. Căn phòng sang trọng và lịch sự.

Xu hướng màu sơn nhà cho quá khứ và tương lai

Phòng ngủ màu xanh dương cũng là xu hướng màu sơn nhà năm 2017

Màu xanh dương cho phòng ngủ trẻ trung năng động

Phòng khách màu vàng chanh rạng rỡ vào mỗi buổi sáng

Màu vàng chanh hòa cùng thiên nhiên tươi mới

Bạn vẫn có thể sử dụng màu xanh dương hoặc màu vàng chanh để thể hiện cho nét mới phóng khoáng năng động của tuổi trẻ, chủ đề hoài niệm được thể hiện thông qua việc bố trí đồ dùng theo lối cổ điển hợp lý.

Phối hợp giữa ánh sáng và góc tối cho chủ đề cổ điển

Xu hướng màu tím là hoài niệm

Màu tím lãng mạn tinh tế

Với gam màu tím được phối màu đơn sắc bạn sẽ thấy xu hướng màu sơn nhà năm 2017 là tân cổ điển. Màu tím là màu của sự lãng nạm và tinh tế, màu tím cũng là màu của sự thủy chung. Tone màu tím được sử dụng đúng sắc độ và phối hợp đồ dung hợp lý sẽ cho bạn một không gian lãng mạn mà không cảm thấy quá chói mắt. Màu tím cũng là màu của sự hoài niệm xa xưa, màu tím thích hợp cho những người ưa sự tĩnh lặng điềm đạm

Tone màu của năm

Màu vàng hoàng kim được sử dụng nhiều cho các công trình công cộng như nhà hát lớn, văn phòng, hay các cơ quan xí nghiệp. Bạn có thể chọn lựa các tone màu theo sự sắp xếp sau đây

Tông màu chính lựa chọn của năm 2017

Màu của năm - Vàng hoàng kim

Tham khảo thêm các bài viết liên quan: sơn nhà đẹp năm 2018, xu hướng màu sắc năm 2018

Tin liên quan

Màu sắc của năm 2022 - Màu tím hoa dừa cạn Very Peri 17-3938

Ngày đăng 12-02-2022

Năm 2021 qua đi với rất nhiều biến động và khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid -19 gây ra. Cả thế giới phải thay đổi và thích ứng với muôn vàn khó khăn đó. Màu tím Very Peri 17 - 3938 đã được Cơ quan quản lý sắc màu toàn cầu Pantone chọn là màu của năm 2022.

Lấy cảm hứng từ màu tím Very Peri, sơn SEECOLOR xin giới thiệu với bạn một số lưu ý khi lựa chọn tone màu tím trong việc sơn trang trí nhà cửa.

Sơn chất lượng tốt khác biệt các loại sơn bình thường khác như thế nào

Ngày đăng 13-11-2021

Khi xây xong một ngôi nhà mới, chúng ta luôn mong muốn ngôi nhà của mình được bền vững và đẹp. 

Ngoài các vấn đề về kết cấu, vật liệu, cũng như kỹ thuật xây dựng, thì sự bền đẹp được thể hiện qua vẻ bên ngoài, và lớp sơn tường là lớp quyết định sự bền đẹp này.

Có rất nhiều thương hiệu sơn trên thị trường. Vì vậy việc lựa chọn một sản phẩm sơn chất lượng tốt đối với người tiêu dùng là không dễ dàng chút nào.

Trong khuôn khổ bài...

Các nguyên tắc để sơn điểm nhấn trong một căn phòng

Ngày đăng 07-11-2021

Một căn phòng được sơn cùng một màu thì sẽ luôn cho bạn một cảm giác rộng thoáng hơn ( so cùng với 1 tone màu ). Tuy nhiên để căn phòng của bạn ấn tượng hơn, bạn vẫn có thể sử dụng thêm 1 đến 2 màu nữa phối hợp để sơn cho phần điểm nhấn trong căn phòng. 

Khi bạn quyết định thêm màu như vậy, nhất thiết bạn cần phải hết sức cẩn thận trong cách sử dụng màu, cũng như khu vực sẽ chọn để sơn màu điểm nhấn.

Trong bài viết này, Sơn SEECOLOR xin được gợi ý cũng như nêu ra các...

Xu hướng màu sắc năm 2021

Ngày đăng 07-11-2021

Năm 2021 được kỳ vọng là một năm vượt qua mọi khó khăn do dịch bệnh và bất ổn. Cơ quan quản lý màu toàn cầu Pantone đã công bố màu sắc của năm là tập hợp 2 màu Illuminating 17-5104 (vàng tươi) và Ultimate Grey 13-0647 (xám nhẹ), với niềm tin mạnh mẽ rằng ánh sáng mặt trời sẽ mang ấm áp đến cho Thế Giới.

Sơn SEECOLOR cũng muốn gửi tới các bạn những sắc màu tươi sáng mạnh mẽ và đầy ấm áp cho mỗi căn phòng, mỗi ngôi nhà thân yêu của mình.

Cách chọn màu sơn nội thất

Ngày đăng 07-11-2021

Công việc và cuộc sống đầy áp lực làm tổn hại nhiều về sức khỏe cũng như chất lượng cuộc sống của mỗi chúng ta. Đôi khi chúng ta phải cân bằng chúng bằng những lúc thả mình thư thái trong ngôi nhà của mình. Việc lựa chọn một không gian sống đầy năng lượng giúp ích chúng ta trong việc duy trì trạng thái tích cực cũng như một sức khỏe dẻo dai. Ngôi nhà bạn chính là nơi sẽ giúp bạn làm việc đó tốt nhất.

Ngoài những yếu tố về thiết kế,... còn một yếu tố ảnh...

Sơn hoàn thiện một căn phòng theo cách chuyên nghiệp

Ngày đăng 07-11-2021

Chúng ta, ai cũng có thể cầm rulo để lăn sơn, nhưng để làm việc theo một cách chuyên nghiệp thì không phải ai cũng biết. Bài viết sau đây, Sơn SEECOLOR sẽ hướng dẫn bạn cách sơn hoàn thiện một căn phòng theo phong cách chuyên nghiệp

Kỹ thuật sơn bề mặt bê tông

Ngày đăng 17-05-2021

Bề mặt bê tông có đặc tính trơn nhẵn do trên mặt là lớp xi măng có mác cao hơn nhiều so với tường trát. Vì vậy khi sơn lên trên bề mặt thì độ bám dính sẽ rất kém, dễ xảy ra tình trạng sơn không thể bám vào được. Tuy nhiên vẫn có thể khắc phục được tình trạng trên khi bạn sơn trên bề mặt bê tông và tuân thủ theo các bước được hướng dẫn dưới đây.

Màu sắc của năm 2020 là màu xanh dương Cổ Điển PANTONE 19 - 4052 Classic Blue

Ngày đăng 07-11-2021

Màu xanh dương cổ điển PANTONE 19 - 4052 CLASSIC BLUE đã được Viện màu sắc Pantone lựa chọn là màu của năm 2020. Theo đó màu chủ đạo trong các thiết kế của năm 2020 sẽ theo xu hướng màu này. Màu xanh dương cổ điển là màu của bầu trời xanh lúc bình minh, hay của mặt biển bao la sâu thẳm " Đây là một màu xanh yên bình, đầy sự điềm tĩnh và tự tin. Nó kết nối con người lại gần nhau." - Theo Laurie Pressman, Phó chủ tịch Viện màu sắc Pantone chia sẻ.

Như thường lệ Sơn SEECOLOR gửi tới...

Cách chọn màu sơn ngoại thất

Ngày đăng 17-05-2021

Chọn lựa màu sơn ngoại thất cho ngôi nhà là công việc không dễ dàng, bạn sẽ rất khó chọn cho mình một vài màu sắc trong số hàng nghìn màu sơn. Bạn có thể nhờ người có chuyên môn tư vấn chọn giúp, hoặc bạn hãy chọn một tone màu chính sau đó chuyên gia sẽ chọn thêm 1 - 2 màu phụ kết hợp cùng với cửa sổ, cửa chính, gạch lát nền, màu ngói, quang cảnh xunh quanh,.... để lên phương án màu phù hợp nhất với ngôi nhà bạn.

Sơn nhà mới đón trung thu 2019

Ngày đăng 07-11-2021

Trung thu 2019 đang đến rồi. Nhà nhà đều hân hoan đón chào không khí ấm áp của ánh trăng vàng. Trung thu cũng là thời điểm nhiều gia đình xây nhà chuẩn bị vào hoàn thiện, cũng là lúc chúng ta nghĩ nhiều về gia đình về tình thân thương.